Tóc xoăn lơi

Là một trong những kiểu tóc đẹp đặc biệt, tóc xoăn lơi có nhiều phiên bản ra mắt trong năm nay, mang đến “làn gió” mới mẻ rất được lòng người đam mê vẻ đẹp của tóc. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn nữa, khả năng chúng nắm trọn xu hướng sẽ không còn là điều “viển vông”. Khi tiên lục “nã pháo chí mạng” vào những kiểu tóc dẫn đầu ngành. Thậm chí đã và đang thay thế dần những mẫu tóc ấy.

Có thể bạn quan tâm:

Kiểu tóc xoăn lơi đẹp thịnh hành

Tóc xoăn lơi là một trong những hình mẫu tóc hiện đại, lí tưởng để lựa chọn trong năm nay. Sự đơn giản trong tạo hình lại vô tình trở thành “tên tuổi” của kiểu tóc đẹp này. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi chúng có mặt trong danh sách kiểu tóc mà các nàng sẽ thử qua một lần trong đời. Và trong năm tới xu hướng tóc xoăn lơi rất có thể còn tiến xa hơn so với “cột mốc” hiện tại.

Tóc xoăn lơi ngắn

Tóc xoăn lơi ngắn

Kiểu róc xoăn lơi ngắn đẹp khiến triệu chàng “PHÊ”

Đứng ở vị trí đầu tiên là tóc xoăn lơi ngắn, chúng mang lại cảm giác thoải mái. Phong thái trẻ trung và xinh đẹp cho vẻ ngoài của phái đẹp. Chúng rút ngắn độ dài tóc đến ngang cằm hoặc tùy thích theo ý của người dùng. Tóc mái rất điệu, rẽ ngôi vừa đủ và tách thành bốn lọn uốn xoăn cuối đuôi sang bên cạnh. Kiểu xoăn lơi ngắn đánh phồng hai bên tạo nét cân đối cho gương mặt. Chúng kéo nhẹ sau tai trông cực kì thích mắt.

Tóc xoăn lơi dài

Tóc xoăn lơi dài

Ràng ngời tỏa năng với kiểu tóc xoăn lơi dài yêu kiều

Mẫu tóc xoăn lơi dài được hội chị em yêu thích để tóc dài đón nhận rất nồng nhiệt. Chúng đáp ứng được hai phương diện nhan sắc mà không làm biến chất quá nhiều. Làn tóc dài truyền thống vẫn giữ nguyên độ dài. Chúng không nhuộm hay thêm bớt màu tóc Light ở bất cứ đoạn nào cả nhưng vẫn đẹp một cách quyến rũ. Chỉ thêm vào mẫu tóc xoăn lơi dài những đường gợn sóng lơi dài ngang cằm tới cuối đuôi. Chúng sẽ phác họa phong thái đoan trang, kiều diễm như “mỹ nhân” cho bạn.

Tóc xoăn lơi ngang vai

Tóc xoăn lơi ngang vai

Tim chàng đập nhanh hơn khi bạn để kiểu tóc xoăn lơi ngang vai đó

Tính thẩm mỹ của kiểu tóc xoăn lơi ngang vai được nhiều người rất ưu chuộng. Chúng ánh lên nét giản dị, tôn sáng cho da mặt người dùng bằng màu nâu vàng, đen nhẹ chân tóc. Mắt, mũi, mỗi và những đường nét mảnh mai trên dáng người của phái đẹp. Tiếp thêm một vẻ nho nhã, thanh thoát trong từng cử chỉ. Chắc chắn, tóc xoăn lơi ngang vai sẽ khiến các chàng trai khó lòng rời bắt khỏi bạn.

Tóc xoăn lơi ngang lưng

Tóc xoăn lơi ngang lưng

Tóc xoăn lơi ngang lưng

Cùng nắm vai trò thiết yếu với kiểu xoăn lơi ngang vai, mẫu tóc xoăn lơi ngang lưng có độ dài hơn một khoảng tôn đầy vẻ nữ tính, xinh đẹp. Vẫn dựa trên form cũ để chiều lòng những cô nàng thích để tóc dài. Mang đến một nét đẹp trung tính, nhẹ nhàng, hợp với tính cách và mong muốn của phái đẹp. Đừng quên kết hợp chúng với những bộ váy dài trắng để trông giống tiểu thư cao quý hơn.

Tóc xoăn lơi nhẹ

Tóc xoăn lơi nhẹ

Tóc xoăn lơi nhẹ

Được khá nhiều người thích phong cách nhẹ nhàng biết đến, tóc xoăn lơi nhẹ được Bonus thêm vào “chuyên mục” mà các cô nàng nữ tính nên tham khảo. Chúng không có quá nhiều tiếng vang trong ngành, nhưng những người “sành chơi” về tóc luôn biết nắm bắt giá trị của tóc xoăn lơi nhẹ nhàng. Bỏ một chút “thời gian vàng” quý báu của bạn để thử qua chúng và cảm nhận sự thay đổi hiện diện trong tích tắc. Phong thái của nàng sẽ thêm phần tươi trẻ, mặt hết đơ và “khôi khốc” đáng kể.

Tóc xoăn lơi lọn nhỏ

Tóc xoăn lơi lọn nhỏ

Tóc xoăn lơi lọn nhỏ

Đến với tóc xoăn lơi lọn nhỏ, nhan sắc của người dùng một lần nữa được chúng chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lọn tóc xoăn lơi nhỏ đánh rối từng sợi, có độ xù nhẹ phủ rộng tự nhiên. Đây là điểm cộng mà ít mẫu tóc khác có được, vừa khai thác triệt để từng góc hình ăn điểm của phái đẹp. Vừa không quên nhiệm vụ “xóa nhòa” đi những vết thâm nám trên gương mặt xinh xắn của chủ nhân.

Tóc xoăn lơi lọn to

Tóc xoăn lơi lọn to

Tóc xoăn lơi lọn to

Tóc xoăn lơi lọn to lại biết cách đánh bạt sự săn chắc, khỏe khoắn của mái tóc để gây “thương nhớ” đến mọi chàng trai. Từng đường gợn sóng lớn “đua nhau” đẩy hết về cuối đuôi trông cực kì thích mắt. Thêm vào đó, kiểu xoăn lơi lọn to có độ óng ả tự nhiên, nếp đánh sóng cực bền mà không cần chăm sóc nhiều chúng vẫn giữ được độ đẹp như mới làm. Điều này ắt hẳn nhiều cô nàng không có thời gian chăm chút cho vẻ ngoài rất chuộng.

Tóc xoăn lơi mái thưa

Tóc xoăn lơi mái thưa

Tóc xoăn lơi mái thưa

Dáng hình ngây ngô ở phái đẹp là “liều thuốc” tê mạnh nhất khiến nam giới điêu đứng, mà tóc xoăn lơi mái thưa đang “điều chế” rất tốt công đoạn ấy. Chúng hội tụ đủ cho người dùng những tiêu chuẩn đạt điểm 10+ trong mắt phái mạnh. Mắt sáng, cười duyên cùng làn tóc mái thưa sợi là Combo đạt “cảnh giới sát thương” thần thành, hiếm có nhân tố bí ẩn nào kháng cự lại được. Sở hữu chúng sẽ giúp cho công việc thêm phần thuận lợi, hãy nhớ “nhan sắc là thứ quyết định ý thức” trong thời buổi 5.0 này.

Tóc xoăn lơi mái dài

Tóc xoăn lơi mái dài

Tóc xoăn lơi mái dài

Để mái dài có nhiều lợi thế rất lớn và tóc xoăn lơi mái dài sẽ cho các nàng thấy rõ nét những điểm này. Hai bên tóc râu nuôi dài trên má, uốn về sau. Tạo cái nhìn vừa kiểu cách, vừa duyên dáng rất hợp thời. Thêm nữa, hai bên gò má cao ấy sẽ được nắn “mềm mại hóa” đi trông thấy, trao trả lại đường nét thanh thoát cho gương mặt người dùng. Chính giữa rẽ ngôi nhẹ và tỉa thưa, chắt lọc tinh tế từ tóc xoăn lơi mái thưa mà không làm người dùng cảm thấy nhàm chán.

Tóc xoăn lơi đuôi

Tóc xoăn lơi đuôi

Tóc xoăn lơi đuôi

Đôi khi thay đổi một chút trong cách tạo kiểu cũng có nhiều thay đổi thú vị đúng không nào. Thử ngay kiểu tóc xoăn lơi đuôi, cá rằng chúng sẽ khiến các nàng phải thích thú khi ngắm nghía dung mạo mới trước gương. Kiểu xoắn lơi đuôi giản dị năm vai trò như bước nền cứng cáp khiến các cô nàng đều xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Phần đuôi tóc lơi nhẹ nhàng xõa đều phía đối diện, mang lại vẻ tươi tắn, xinh xỉu, đẹp như hot girl.

Tóc xoăn lơi tầng

Tóc xoăn lơi tầng

Tóc xoăn lơi tầng

Ở tóc xoăn lơi tầng, lọn tóc được tỉa xoăn đều thành các tầng mỏng riêng biệt. Mái xòe nhộ nghĩnh sang hai bên với độ dài không cân xứng, cách đều giữa lọ to và sợi mỏng. Đỉnh đầu xoắn mạnh một vòng, đẩy phồng một bên tóc xéo sang bên cạnh. Khuôn thể hài hòa mang nét duyên thuần khiết, tóc phủ nhẹ màu nâu tây chanh sả vạn người mê.

Tóc xoăn lơi sóng nước

Tóc xoăn lơi sóng nước

Tóc xoăn lơi sóng nước

Từng gợn sóng mạnh đẹp mắt của tóc xoăn lơi sóng nước khiến phái đẹp khó lòng rời mắt. Chỉ sau khi “trình làng” trong khoảng thời gian ngắn, chúng đã xuất sắc vượt qua nhiều hạng mục đứng đầu. Có thể nói “con đường thành danh” của tóc xoăn lơn sóng nước không gặp quá nhiều trở ngại. Chúng từng bước đi lên và rất có thể sẽ trở thành xu hướng tóc dẫn đầu trong năm nay.

Tóc xoăn lơi đen

Tóc xoăn lơi đen

Tóc xoăn lơi đen

Tóc xoăn lơi đen là bản thể giữ lại được nét truyền thống “sát nút” với phong thái của phải đẹp tại Việt Nam. Chúng cách điệu mái tóc đen dài óng ánh bằng đường uốn gợn sóng trông có sức sống hơn, bớt tính đơn điệu nhiều phần. Điệu nét nhẹ nhàng, nữ tính ở phái đẹp tỏ rõ trên từng góc nhìn. Giúp nàng thỏa sức khoe cá tính mà vẫn chuẩn gu mọi nhà.

Tóc xoăn lơi Layer

Tóc xoăn lơi Layer

Kiểu tóc xoăn lơi Layer đẹp hết cỡ chỉ dành cho người thích cái mới

Độ nổi tiếng của tóc Layer trong thời điểm hiện tại, ít nhiều cũng phủ sóng gần hết đến giới trẻ. Đến nay, khi hội nhập song hành cùng tóc xoăn lơi lại đem đến cho người dùng một sự lựa chọn hoàn hảo mới. Từng nếp tóc tỉa xếp đều nhau ở cuối đuôi, uốn cong ngược trở lại trông rất phá cách. Đỉnh đầu chia tóc làm đôi bằng một đường vuông góc đến chân tóc mái. Uốn phồng nhẹ tóc mái về phía trước nhằm “lợi dụng” độ rủ dài để “lấp liếm” khuyết điểm khéo léo.

Xem thêm: Kiểu tóc Layer nữ đẹp nhất cho bạn nữ lung linh

Tóc xoăn lơi Hàn Quốc

Tóc xoăn lơi Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn lơi Hàn Quốc cơ bản đẹp lộng lấy đáng thử một lần

Những kiểu tóc tới từ Hàn Quốc không bao giờ khiến fan Việt phải thất vọng. Nếu bạn là người am hiểu về “thế giới tóc”, chắc chắn sẽ biết phân nửa tóc trên bảng xếp hạng hiện nay đều được tóc Hàn Quốc nắm giữ. Và tóc xoăn lơi Hàn Quốc cũng là một ví dụ điển hình. Không chỉ nổi tiếng ở “xứ sở kim chi”, chúng còn được phái đẹp tại Việt Nam rất ưa thích và lựa chọn sử dụng.

Tóc xoăn lơi Hàn Quốc ngang vai

Tóc xoăn lơi Hàn Quốc ngang vai

Đầu xoăn lơi Hàn Quốc ngang vai đẹp rạng ngời được giới trẻ ưa chuộng

Tóc xoăn lơi Hàn Quốc ngang vai là mẫu tóc đại diện cho sự “độc chiếm” thị trường của các kiểu tóc Hàn Quốc. Chúng vẫn dựa trên nền tóc đen để phát huy công dụng là chính. Nhưng các nàng có thể tự mình nhuộm thêm màu cho chúng để thể hiện tính cách. Đuôi tóc xoăn lơi vừa chạm nhẹ đến vai người dùng. Vừa thoải mái, vừa dễ dàng chải chút về form chuẩn.

Tóc xoăn lơi từng khuôn mặt

Nói về độ kén của tóc xoăn lơi thì gần như không có tiêu chuẩn nào với người tiêu dùng. Đơn giản vì kiểu tóc này có thể dễ dàng đi kèm với nhiều kiểu mặt, kiểu cách thời trang. Nên chúng ngày càng được số đông người mến mộ bầu chọn làm “kiểu tóc quốc dân” với số phiết tuyệt đối. Tiếp theo là những kiểu mặt nên để tóc xoăn lơi hợp nhất, theo dõi xem có bản thân trong đây không nha.

Tóc xoăn lơi cho mặt tròn

Tóc xoăn lơi cho mặt tròn

Kiểu tóc xoăn lơi cho người mặt tròn nhỏ nhắn và xinh xắn

Trước nay mặt tròn vẫn có nhiều kiểu tóc làm nét đẹp “ẩn dấu” trong chúng được “lột tả” một cách hoàn hảo. Tóc xoăn lơi cho mặt tròn với tên gọi đi thẳng vào vấn đề chính mà các nàng đang kiếm tìm cho kiểu mặt ấy. Khó có thể chọn ra mẫu tóc hiện đại mới thay thể được kiểu tóc này. Độ đơn giản đến tinh tế hội tụ đủ trong phiên bản này, đáp ứng nhu câu làm đẹp của nữ mặt tròn chu đáo.

Tóc xoăn lơi cho mặt dài

Tóc xoăn lơi cho mặt dài

Sở hữu form mặt dài, bạn có dám thử kiểu tóc xoăn lơ?

Mặt dài cón nét sang xịn riêng mà nhiều kiểu mặt khác khó theo kịp. “Qua tay” tóc xoăn lơi cho mặt dài lại chúng được diễn đạt thêm phần chi tiết hơn. Cô nàng để kiểu tóc này rất hợp thời, hợp cảnh. Những bức hình chụp chung với chúng đều được chấm trên thăng điểm hoàn hảo. Nếu là cô nàng thích đi du lịch, “nghiện Sefile”, vậy đây sẽ là tạo hình đỉnh cao để lại ấn tượng trong mỗi chuyến đi.

Tóc xoăn lơi cho mặt trái xoan

Tóc xoăn lơi cho mặt trái xoan

Kiểu xoăn lơi đẹp cá tính cho người có mặt trái xoan

Tỉ lệ cân xứng hoàn hảo một cách tự nhiên ở mặt trái xoan là một lợi thế lớn khi ấp dụng với tóc xoăn lơi. Có thể nói, cô nàng may mắn sở hữu gương mặt ấy có thể thử qua bất kì kiểu tóc gì cũng hợp. Bởi chúng không có nhiều khuyết điểm cần che giấu, điều cần làm duy nhất là biến mặt trái xoan thêm hoàn hảo bằng kiểu tóc xoăn lơi cho mặt trái xoan. Đây là lựa chọn đầy thông minh khi chúng biết cách khiến bạn trở thành điểm nhấn tại những nơi lui đến.

Trên đây là bài viết chia sẻ chi tiết về tóc xoăn lơi đình đám, chúng vẫn là “cơn sốt” thịnh hành chưa ngừng hót trong thơi điểm hiện tại. Các nàng hãy thử ngay mà không sợ lỗi mốt trong nhiều năm tới. Đừng quên ghé thăm trang chủ của Wiki.Com.Vn để tham khảo thêm những mẫu tóc mới luôn được cập nhật liên tục trong thời gian tới.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Các bài viết trên wiki.com.vn được chia sẻ theo các kiến thức của cá nhân hoặc được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng internet nên rất khó tránh khỏi các sai sót, vậy nên nếu phát hiện ra các thông tin nào chưa chính xác trong bài viết, các vấn đề liên quan đến tính bản quyền, các thông tin sai lệch sự thật, các thông tin được cho là nhạy cảm hoặc ảnh hưởng đến cá nhân/tổ chức khác.. thì bạn vui lòng thông báo với mình qua email: info@wiki.com.vn nhé. Thanks !
ĐƯỢC YÊU THÍCH
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận